CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Thời điểm kiểm hàng
- Medifa.vn cung cấp chính sách cho phép khách hàng quyền đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra ngoại quan của sản phẩm. Nếu phát hiện đơn hàng đã đặt có lỗi (như sai mặt hàng, hàng bị lỗi,…), quý khách có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Medifa.vn để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Quý khách nên quay video lại quá trình mở hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
- Khách hàng được quyền kiểm tra các sản phẩm mà mình đã nhận được trong thực tế. Kiểm hàng bằng cách đối chiếu, so sánh sản phẩm đã nhận được so với sản phẩm đã đặt sau khi nhân viên giao hàng xác nhận đơn hàng. Cụ thể các tiêu chí để so sánh là: tên sản phẩm và số lượng mà khách hàng đã đặt trên website.
- Trong quá trình kiểm hàng, tuyệt đối không được bóc, mở các hộp sản phẩm có dán tem niêm phong hoặc tem đảm bảo trên bao bì.
3. Các bước xử lý khi đơn hàng nhận được không như đơn hàng đã đặt
- Khi quý khách thực hiện việc đồng kiểm và xuất hiện tình trạng sản phẩm nhận được không như sản phẩm đã đặt trên đơn hàng. Trong trường hợp đó, xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với hotline 0865.118.918 để được bộ phận chăm sóc khách hàng của Medifa.vn xác nhận và xử lý đơn hàng.
- Đối với trường hợp lỗi từ Medifa.vn, tức là chúng tôi đã đóng sai đơn hàng không như yêu cầu của khách hàng, quý khách có thể không nhận sản phẩm và không tiến hành thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu Medifa.vn gửi lại đơn mới hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất cho quý khách.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
|
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) |
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) |
Sản phẩm không lỗi |
1 – 30 ngày |
Đổi mới - Trả không thu phí |
Không hỗ trợ đổi trả |
- Đã qua sử dụng: không đổi trả - Chưa qua sử dụng: hỗ trợ đổi trả, khách hàng chịu phí vận chuyển |
Trên 30 ngày |
Không hỗ trợ đổi trả bất kì hình thức nào |
1. Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước nặng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Medifa soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm,…
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (31 ngày trở đi).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm, chất lượng thay đổi.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Medifa.
3. Quy trình đổi trả
- Liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua số điện thoại 00865.118.918
- Cung cấp thông tin về đơn hàng và lý do đổi trả.
- Nhận hướng dẫn về cách thức gửi trả sản phẩm.
- Hoàn tất việc đổi trả trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả lại.
4. Lưu ý
- Sau 30 ngày Medifa không áp dụng đổi - trả dưới bất kỳ hình thức nào.
- Medifa sẽ hoàn tiền ngay lập tức nếu Quý khách trả lại hàng tại điểm bán của chúng tôi hoặc trong vòng 24h.
- Đối với quà tặng, khuyến mãi không được quy đổi ra tiền mặt.
- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa (ngoại hình) rồi mới thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng, khi có những dấu hiệu bị cậy nắp, quý khách vui lòng gọi 0865.118.918, chúng tôi sẽ đổi lại miễn phí cho bạn một sản phẩm khác.
- Đối với Quý khách ở các tỉnh thành khác, trong quá trình vận chuyển vỏ hộp có thể bị móp méo với tỉ lệ chiếm từ 5%-10%, trong những trường hợp này, nếu sản phẩm không có dấu hiệu cậy nắp thì quý khách có thể yên tâm sử dụng vì không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, thông thường từ 12 đến 60 tháng.
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.
2. Phạm vi bảo hành
- Bảo hành các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Không bảo hành cho các trường hợp hư hỏng do sử dụng sai cách, va đập, ngấm nước, cháy nổ, hoặc sử dụng không đúng điện áp.
3. Quy trình bảo hành
- Liên hệ với trung tâm bảo hành của các nhãn hàng hoặc chúng tôi qua số điện thoại 0865.118.918
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và mô tả lỗi gặp phải.
- Mang hoặc gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành theo hướng dẫn.
- Thời gian xử lý bảo hành thông thường từ 3-15 ngày làm việc tùy theo tình trạng sản phẩm.
4. Lưu ý
- Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn và phiếu bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất.
- Đối với các sản phẩm được tặng kèm, sẽ không áp dụng đổi trả hay bảo hành riêng.
- Trong trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng và phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa (theo quy định của hãng).
- Đối với các trường hợp không được bảo hành, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý.